22-05-2017 16:01 | 860 lượt xem

Cách tạo kiểu tóc Undercut nam tính

Kiểu tóc Undercut là kiểu tóc tỉa gọn hay cạo ở hai bên và phía sau giữ lại phần tóc mái phía trước và phần trên của đầu vẫn để dài giống như ý nghĩ của nó khi dịch ra có nghĩ là cắt phần ở dưới 

Với kiểu tóc Undercut đầy cá tính

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Undercut xuất hiện từ rất lâu, kiểu tóc này kiểu tóc này trở thành chuẩn mực giống như kiểu faux hawk của David Beckham hồi đầu những năm 2000 và kiểu ngôi giữa thập niên 80.

Và sau đây là các bước đơn giản tạo kiểu tóc Undercut bạn có thể thực hiện tại nhà.

Bạn cần có những dụng cụ sau đây: – Máy sấy tóc – Lượt thưa – Sáp tóc, Wax Thực tế, sẽ rất dễ dàng tóc kiểu Undercut với một mái tóc mềm mại, tuy nhiên những lọn tóc hơi cứng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến việc tạo kiểu nhé. Sáp là một công cụ không thể thiếu được đối với kiểu tóc undercut này nếu như bạn muốn giữ một dáng tóc đẹp nam tính suốt cả ngày. Sẽ dễ dàng hơn để chuốt ngược ra sau nếu phần tóc mái của bạn đủ dài và phần hai bên mai đã được cạo gọn gàng. 

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy gội đầu sạch và tiến hành sấy sao cho đảm bảo cho tóc khô hoàn toàn, tóc còn ẩm sẽ khó tạo kiểu hơn.

Bước 2: Sau khi tóc bạn đã được bao phủ bởi sáp, dùng với lược chải bồng và sấy từ dưới lên tạo độ phồng cho tóc và hất ngược chân tóc từ phía mái về sau. Sau khi thực hiện xong phần sấy, cần sử dụng wax hoặc gel để giữ nếp và tạo kiểu, như thế sẽ sát cạnh và chuẩn hơn, bạn nên bôi sáp lên răng lược và tiếp tục tạo kiểu cho đến khi ưng ý.

Bước 3: Bước cuối cùng là bạn nên xịt thêm chút dầu dưỡng để tránh cho tóc không bị khô. 

Và cuối cùng là bạn tận hưởng thành quả của mình.

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến