02-11-2016 22:23 | 6882 lượt xem

Kiểu tóc nam thịnh hành nhất 2017

Không chỉ riêng phái đẹp mới có đặc quyền cho mái tóc. Phái nam cũng có thể đổi gió bằng cách làm kiểu tóc nam mới lạ để tăng thêm vẻ cá tính và thời trang cho mình.

 

Đừng nghĩ nam nhân không cần chải chuốt. Mỗi kiểu tóc sẽ giúp chúng ta trông gọn gàng hơn và cũng tạo nên phong cách riêng trong giao tiếp hàng ngày.

www.cattocnam.vn sẽ giới thiệu các bạn 6 kiểu tóc nam Thịnh hành nhất hiện nay. Chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm để các quý ông có những kiểu tóc nam đẹp như ý muốn.

Nhanh, gọn cùng tóc bổ luống

Theo sự xoay vòng của thời gian, kiểu tóc bổ luống đã trở lại trong những năm gần đây. Nhiều nhà tạo mẫu đã giới thiệu kiểu tóc này cho khách hàng của mình. Tóc bổ luống rất đơn giản trong khâu tạo kiểu. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian sử dụng các sản phẩm như wax hay gel, để tạo những kiểu mỗi sáng, chỉ cần chải tóc theo nếp sẵn có và sử dụng một ít kem dưỡng tóc thế là đủ

Nam tính với kiểu húi cua

Đa số chúng ta đều thích kiểu húi cua bởi sự thoải mái và nam tính, mà lại không mất quá nhiều thời gian chăm sóc. Khi chọn lựa kiểu tóc này, bạn sẽ phải ghé thăm anh thợ cắt tóc mỗi tháng đấy! Kiểu tóc này không quá kén khuôn mặt như tóc xoăn. Để tóc nằm đúng vị trí, bạn cũng nên sử dụng wax tóc loại mềm. Loại wax vừa có chức năng tạo kiểu vừa có thể tạo độ ẩm cần thiết cho tóc.

Tóc tỉa layer khỏe khoắn

Layer là kiểu tóc được cắt tỉa gọn và chú trọng tạo kiểu ở phần mái. Kiểu tóc này thích hợp với những quý ông năng động. Đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều môi trường, sự kiện khác nhau như khi họp hành hay gặp gỡ các đối tác… Bạn nên sử dụng thêm wax khô hoặc gel khô để giữ nếp. Sau đó, kết hợp tạo kiểu một cách dễ dàng hơn.

Xoăn lãng tử

Các nam nhân yêu thích phong cách lãng tử và phong trần có thể chọn kiểu tóc xoăn. Kiểu tóc dài này phù hợp với những người có khuôn mặt chữ điền, tóc xoăn tự nhiên. Khi tạo kiểu, nhà tạo mẫu sẽ uốn xoăn thêm và tạo nếp bồng bềnh cho mái tóc. Bạn nên sử dụng kem dưỡng để giữ nếp cho mái tóc sau khi gội. Chúng ta cũng nên hạn chế sử dụng những loại gel làm cứng, sẽ khiến tóc rối và trông luộm thuộm hơn.

Quý ngài Pompadour

Pompadour là kiểu tóc với phong cách cổ điển, bắt nguồn từ châu Âu, được đặt theo tên quý bà Pompadour – người tình của vị vua người Pháp Louis XV. Những năm gần đây, Pompadour đang dần quay trở lại, ngày càng nhiều nam nhân yêu thích và chọn kiểu tóc này. Tóc được tạo dáng bằng cách chải ngược ra sau, kết hợp sử dụng kem dưỡng để giữ tóc luôn bóng mượt ở phần mái trước. Riêng phần tóc hai bên được cắt tỉa ngắn, gọn gàng. Tuy nhiên, hiện nay kiểu tóc này đã được cách tân bằng cách cắt ngắn phần tóc phía trên hơn và giữ nếp bằng gel nước. Đặc biệt, kiểu Pompadour không kén gương mặt.

Tóc vuốt phồng

Nếu bạn có mái tóc phồng, cứng tự nhiên thì hãy cắt ngắn. Kết hợp dùng wax vuốt tóc phồng ngược lên đỉnh đầu, trông sẽ gọn gàng hơn hẳn. Mẫu tóc này thích hợp với những người có phần trán vừa phải và giúp gương mặt hơi tròn được thon gọn hơn. Hiện nay, nhiều nam nhân vẫn chọn kiểu tóc này vì trông họ vừa lịch lãm lại vừa trẻ trung.

Admin:Tiến Đạt

 

Tags: Undercut,layer,Pompadour

Bạn thích kiểu tóc nào nhất trong những kiểu tóc trên.?
Nhanh, gọn cùng tóc bổ luống
Nam tính với kiểu húi cua
Tóc tỉa layer khỏe khoắn
Xoăn lãng tử
Quý ngài Pompadour
Tóc vuốt phồng
Nhập mã :

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến