19-08-2013 12:17 | 2281 lượt xem

Lễ tri ân ngành tóc Việt Nam

Tối 13-2, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (quận Phú Nhuận - TPHCM), Hội Ngành tóc TPHCM đã long trọng tổ chức lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2012.

Hơn 2.000 nhà tạo mẫu tóc cả nước đã tham dự lễ tri ân. Năm nay, tại lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc, Hội Ngành tóc TPHCM đã chính thức công nhận chất lượng hoạt động và phục vụ của 8 salon hội viên từ cấp độ 3 sao đến 5 sao.
Dịp này, Quỹ Vòng tay nhân ái (thuộc Hội Ngành tóc TPHCM) đã trao tặng 20 triệu đồng cho Quỹ Học bổng Vừ A Dính và 10 triệu đồng cho 2 hội viên lâu năm đang gặp hoàn cảnh khó khăn.


Đặc biệt hơn, trong phần Lễ trang nghiêm, xúc động thành kính dâng hương lên các vị Tổ Nghiệp ngành Tóc, nhiều nhà tạo mẫu tóc đã chia sẻ với chúng tôi niềm cảm xúc, tự hào khi có mặt và được là thành viên của buổi lễ. Đối với họ, ngày này trong mỗi năm chỉ có một lần và dù bận rộn tới đâu, có những kế hoạch đã định sẵn như thế nào, họ đều cố gắng thu xếp để tập trung về Thành phố Hồ Chí Minh - nơi có Lễ Tri Ân được tổ chức thường niên và quy củ bởi Hội ngành Tóc Thành phố - Hội nghề tóc duy nhất được cấp phép tại Việt Nam.Đó cũng xem chính là điều đáng tự hào nhất của chúng tôi, công ty Trúc Xanh, đạo diễn Hồng Phúc, đơn vị tổ chức thành công sự kiện (buỗi lễ) này.

 


Một số hình ảnh từ buổi lễ:

 

Tags: tri am nganh toc, gio to nganh toc

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến