30-10-2013 01:44 | 2136 lượt xem

Thế nào là đẹp trai phong cách Mỹ

toc dep

Khác với hình dùng của nhiều bạn về vẻ đẹp trai phong cách Mỹ là người hùng cơ bắp của loạt phim Terminator hay những chàng cao bồi trong những chiếc quần Jean của Levi's hay hình ảnh gợi tình của những thanh niên trong quần áo Ck. Nước Mỹ còn sở hữu một phong cách thời trang khác rất nổi tiếng The Preppy 

The Preppy, preppie hay prep xuất phát từ phong cách ăn mặc cổ điển ivy league rất thịnh hành vào những năm 40 -50's. Ivy League là phong cách ăn mặc bắt buộc theo qui định dành cho sinh viên của các trường đại học danh giá hàng đầu nước Mỹ thời bấy giờ như Harvard, Yale, Princeton, Dartmouth, Columbia... Với hình ảnh những chàng trai trẻ lịch lãm tài hoa trong tay mang theo những cuốn sách kinh điển đại diện cho tâng lớp tinh hoa mới của đất nước đã nhanh chóng trở thành một trào lưu, niềm ao ước của bất cứ chàng trai mới lớn thời bấy giờ. 

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

Vào những năm 60's, sau hai thập kỷ làm mê muội giới trẻ, Ivy League nhường chỗ cho phong cách ăn mặc tự do phóng khoáng, tóc tai bù xù mà ngày nay thỉnh thoảng chúng ta vẫn thấy ở những tay Rocker gào rú cuồng nhiệt cùng cây đàn ghita điện. Tuy nhiên Ivy League vẫn chứng minh sự ảnh hưởng của mình trong sự thay đổi tiến triển của xã hội. Trong những năm 70's phong cách Ivy League quay trở lại nhưng được cải biên bằng việc thêm vào các mầu sắc sặc sở trong trang phục và được gọi là phong cách Preppy. Có người coi phong cách Preppy là hình ảnh những anh chàng tóc ngắn gọn gàng trong chiếc vest có gắn logo của một ngôi trường nào đó. Quan điểm nay không sai mặc dù đó chỉ là một phần của phong cách Preppy.  

Ngày nay phong cách Ivy league, Preppy vẫn giữ nguyên ảnh hưởng của mình lên phong cách thời trang của giới trẻ. Tuy nhiên thay vì trở thành một trào lưu lan rộng như trước đây ( cứ 100 chiếc áo bán ra thì có 80 chiến theo phong cách Ivy League ) Phong cách này trở thành sở thích của mỗi cá nhân. Những thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Mỹ và thế giới trung thành với phong cách này như Polo Ralph Lauren hay Tommy Hilfiger đủ chứng minh rằng phong cách Ivy League, Preppy chưa bao giờ mất đi, rất nhiều các thế hệ thanh niên Mỹ vẫn là tín đồ mê mải của phong cách lịch lãm tinh hoa này. 

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

Tags: Thế nào là đẹp trai phong cách Mỹ

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến