06-09-2013 23:31 | 2627 lượt xem

Treo Mic Angela Phương Trinh trên toàn quốc

Tối 22/8, Angela Phương Trinh biểu diễn ở bar Next Top. Cô gây sốc khi xuất hiện với bộ jumpsuit màu nude bó sát siêu ngắn, khoe toàn bộ cặp chân trần. Nhiều người ở quán bar gọi cô là "Can Lộ Lộ của Việt Nam". Không chỉ hát, Angela Phương Trinh còn có những động tác múa cột đầy khiêu khích.

Angela Phương Trinh bị hủy show vào phút chót

Angela Phương Trinh bị hủy show vào phút chót

Trả lời VnExpress, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết, ông đang yêu cầu cơ quan quản lý địa phương kiểm tra. Hiện vẫn chưa có văn bản nào quy định về trang phục biểu diễn ở các quán bar, vũ trường. Các chương trình nghệ thuật diễn ra ở nhà hát, sân khấu lớn đều phải qua khâu tổng duyệt, trong đó có duyệt trang phục. Còn các quán bar chỉ thông báo chương trình, tên nghệ sĩ, danh mục bài hát cho Sở chứ không phải xin cấp phép và qua tổng duyệt.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội cho biết, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã không có mặt theo giấy triệu tập của Sở. Angela Phương Trinh viện cớ bận lưu diễn. Vì thế Sở buộc phải gửi công văn kiến nghị Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử phạt đối với cô.

'Can Lộ Lộ của Việt Nam' bị Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Hà Nội cấm diễn ở một quán bar tối 24/8.

"Can Lộ Lộ của Việt Nam" bị Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Hà Nội cấm diễn ở một quán bar tối 24/8.

Ngay sau khi nhận được công văn kiến nghị của Thanh tra Sở Hà Nội, Cục đã tổ chức một Hội đồng, thẩm định nội dung các hình ảnh, âm thanh... tiết mục biểu diễn của Phương Trinh tại Hà Nội và Hải Phòng.

Hội đồng đánh giá, những hành vi này của Phương Trinh trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam, thiếu văn hóa trong biểu diễn, vi phạm Nghị định 79 Chính phủ. Cục trưởng Nguyễn Đăng Chương xác nhận, Cục đã gửi văn bản cho các Sở Văn hóa Thể thao Du lịch trên toàn quốc, yêu cầu tạm ngừng cấp phép biểu diễn với Angela Phương Trinh. Công văn cũng yêu cầu các Sở cần có văn bản thông báo đến các công ty tổ chức biểu diễn, các chủ nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường... không cho phép Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật.

Trang phục Phương Trinh mặc trong đêm diễn tối 22/8.

Trang phục Phương Trinh mặc trong đêm diễn tối 22/8.

Sau khi Angela Phương Trinh chấp hành đầy đủ mức phạt của mình, Cục sẽ xem xét tới việc có cho cô tiếp tục hát hay không. Mức phạt với Angela Phương Trinh sẽ do các Sở Văn hóa nơi Angela vi phạm (Hải Phòng, Hà Nội) căn cứ vào luật định để đưa ra.

Trước đó, bar Next Top cũng đã có một số lần vi phạm quy định biểu diễn. Vì vậy, ông Tô Văn Động cho biết, lãnh đạo Sở Hà Nội sẽ có thái độ quyết liệt, xử lý dứt điểm để chấm dứt tình trạng sai phạm. Mức phạt với chủ bar Next Top sẽ được đưa ra trong cuộc họp sáng 26/8. Cũng trong cuộc họp này, Sở sẽ lập hội đồng đánh giá mức độ vi phạm về trang phục biểu diễn của Angela Phương Trinh để đưa ra mức phạt.

Không chỉ hát, Angela Phương Trinh còn có những động tác múa cột đầy khiêu khích.

Không chỉ hát, Angela Phương Trinh còn có những động tác múa cột đầy khiêu khích.

Trước Angela Phương Trinh, nhiều nghệ sĩ Việt từng bị phạt khi mặc trang phục phản cảm trên sân khấu. Năm 2004, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Đoan Trang bị Sở Văn hóa Thông tin TP HCM (nay là Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch) kiểm điểm do "mặc đồ hở 3/4 ngực" khi biểu diễn tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, sau sự cố tụt váy hở ngực của Bebe Phạm, váy ngắn hở nội y của Hà Anh, chương trình "Diamond Night" bị phạt 11 triệu đồng. Tháng 8/2011, Minh Hằng mặc quần ren mỏng trong chương trình từ thiện "Đêm mỹ nhân" khiến đơn vị tổ chức bị phạt 3,5 triệu đồng. Ca sĩ Thu Minh, Thái Hà cũng từng đối mặt với các mức phạt tương tự vì trang phục biểu diễn phản cảm.

Sở Hà Nội mới đây đã tiến hành xử phạt chủ quán bar Next Top 3,5 triệu đồng vì hai lỗi: Biểu diễn mà không thông báo với Sở và Biểu diễn có yếu tố phản cảm, vi phạm thuần phong, mỹ tục.

Theo: VnExpress.

Tags: Angela Phuong Trinh, Angela, Next Top, jumpsuit, nude, Can lo lo viet nam

Nếu bạn làm Quản lý Văn hóa, bạn sẽ cấm Angela Phương Trinh biểu diễn trong bao lâu??
3 tháng
12 tháng
Vĩnh viễn
Nhập mã :

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến