22-10-2013 00:52 | 5516 lượt xem

3 kiểu tóc nam giới lên ngôi năm 2013 cho vẻ đẹp hiện đại

2013 mở ra những xu hướng thời trang và kiểu tóc đầy mới mẻ cho nam giới. Sau đây là 3 kiểu tóc đại diện cho nét nam tính, mạnh mẽ và hiện đại sẽ lên ngôi trong năm nay:

Tóc cạo (tông) cao gọn gàng

Đây là kiểu tóc đã gây sốt trong suốt thời gian qua, đến năm 2013 được biến tấu thêm bằng việc cắt cao cả phía sau gáy. Kiểu tóc này ấn tượng bởi sự đơn giản, gọn gàng và cá tính mà nó mang lại. Với những biến tấu như tóc cạo nửa đầu, hay tóc cạo nghệ thuật với những hình “chạm trổ” cá tính chắc chắn sẽ được giới trẻ yêu thích.

tóc nam đẹp

Phần tóc hai bên và sau gáy được cắt cao gọn gàng

 

Tóc Mohican dựng ngắn

Tiếp tục lên ngôi trong năm mới song Mohican cũng có những biến tấu với tính ứng dụng cao hơn. Điển hình là phần tóc giữa đỉnh đầu được giảm độ dài, ngắn và gọn gàng hơn.

cao thái sơn

Tóc nam đẹp 2013 Mohican

Tóc chải ngược ra phía sau

Kiểu tóc mang hơi hướng retro này đang quay trở lại và được yêu thích vào năm 2013. Có lẽ chúng ta vẫn chưa quên hình ảnh nam tính lịch lãm của Rhett Butler trong bộ phim huyền thoại “Cuốn theo chiều gió” với mái tóc được chải gọn gàng bóng mượt. Kiểu tóc này cũng được MC Phan Anh lăng xê trong chương trình cặp đôi hoàn hảo đang hot trên truyền hình thời gian gần đây.

David

Kiểu tóc chải ngược ra phía sau được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm nay

Năm 2013 dự đoán kiểu tóc này sẽ trở nên phổ biến với nhiều biến tấu đơn giản và trẻ trung hơn, phù hợp với cả các chàng trai công sở và những anh chàng yêu thích phong cách thời trang hiện đại.

Tags: 3 kiểu tóc nam giới lên ngôi năm 2013 cho vẻ đẹp hiện đại Tóc cạo (tông) cao gọn gàng Tóc Mohican dựng ngắn Tóc chải ngược ra phía sau

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến