29-11-2013 16:17 | 20638 lượt xem

Các chàng trai cần lưu ý trước khi cắt tóc

Một quý ông thực sự cần biết cách chăm sóc mái tóc của mình. Một kiểu tóc đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà nếu không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ mắc phải những sai lầm cơ bản. Đặc biệt là khi tới hàng cắt tóc, phái mạnh thường khá xuề xòa. Điều này sẽ dẫn tới những “thảm họa” tóc dễ khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong vài tháng.

Cùng xem các quý ông hay phạm phải những lỗi gì khi tới hiệu cắt tóc để có thể tránh được trong những lần sau nhé.

Chọn kiểu đầu không phù hợp với khuôn mặt

Chọn được kiểu tóc hợp với khuôn mặt rất quan trọng. Nếu sở hữu khuôn mặt hình oval thì bạn thật may mắn, vì nó phù hợp với rất nhiều kiểu tóc và gần như không “kị” bất cứ phong cách nào. Với khuôn mặt vuông, đừng cắt tóc ngang trán và tránh kiểu tóc có chỗ rẽ ở trung tâm. Đối với gương mặt thuôn dài, bất kì kiểu tóc nào có mái phớt ngang trán sẽ giúp duy trì sự cân bằng và thêm chiều ngang cho mặt khi cần, v.v…
 

 


Nếu thấy khó khăn trong việc chọn kiểu, hãy tham khảo phong cách tóc của các ngôi sao, những người nổi tiếng có khuôn mặt tương tự như bạn, chắc chắn bạn sẽ nảy ra được nhiều ý tưởng hơn.


Dùng quá nhiều sản phẩm chăm sóc tóc

Sản phẩm chăm sóc tóc cho nam giới ở đây cụ thể là gel vuốt tóc. Có lẽ trào lưu dùng các loại keo, sáp tạo độ bóng cao chỉ thịnh hành ở những năm 90 của thế kỉ trước. Ngày nay, trào lưu tóc lại chuộng những gì tự nhiên, vì thế một mái đầu bóng lộn, trợ giúp bởi các loại sáp bóng, gôm xịt chắc chắn sẽ khiến bạn mất điểm.

“Chung thủy” với một kiểu tóc
 

 

david

 

Nam giới thường khá “lười” trong việc thay đổi ngoại hình, đặc biệt là khi đã tìm ra được kiểu tóc phù hợp, nhiều người sẽ gắn bó lâu dài với kiểu tóc ấy đến mức nhàm chán. Hãy cân nhắc tới việc thay đổi kiểu tóc để tăng thêm sự mới mẻ cho bản thân và cả những người xung quanh. Thực ra, sự thay đổi này cũng không cần phải quá to tát, có thể chỉ đơn giản là đổi chiều vuốt tóc theo hướng ngược lại, cắt ngắn tóc so với trước một chút, v.v…

Kiểu tóc không phù hợp với độ tuổi
 

 

kiểu tóc nam

 

Có lẽ rất nhiều quý ông thường mắc phải lỗi này khi chỉ mải chạy theo trào lưu mà quên đi yếu tố tuổi tác và hoàn cảnh, môi trường sinh hoạt. dụ kiểu tóc undercut cạo sát gáy do danh thủ David Beckham khởi xướng đang làm mưa làm gió từ giữa năm 2012 cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn ở tầm tuổi 25-30, làm việc trong văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với đối tác thì kiểu tóc này rõ ràng là không phù hợp.

 

 

tóc nam đẹp

Nhưng bạn vẫn có thể đi theo trào lưu này nếu muốn, bằng cách không cạo sát ở gáy và hai bên mai, bạn sẽ thật hợp thời trang mà vẫn đảm bảo độ lịch sự, chỉnh chu cần thiết.

Màu tóc không hợp với nước da
 

 

tóc nam hàn quốc

Khi chiêm ngưỡng một màu tóc mới, bạn đừng nóng vội mà áp dụng nhuộm màu cho mái tóc của mình ngay. Ngược lại, hãy chú ý xem xét và lựa chọn kỹ càng một màu tóc phù hợp với màu da của mình.
 

 

cắt tóc nam siêu đẹp

Tông màu da trắng không nên chọn những màu tóc có màu tro quá nhiều để tránh sự xuất hiện nhợt nhạt. Ngược lại, với nước da sậm màu, nên chọn các gam màu mát và trung tính, v.v…

Giao “số phận” vào tay thợ cắt tóc

Nhiều quý ông khi bước chân vào cửa hàng cắt tóc mà vẫn chưa nghĩ được kiểu tóc thường có tâm lý phó mặc cho thợ cắt tóc. Điều này bạn chỉ nên làm với những thợ cắt tóc đã quen biết, nắm rõ được sở thích, gu thời trang của mình. Còn nếu để mặc người thợ tùy cơ ứng biến, khả năng cao là bạn sẽ có một mái tóc thiếu cá tính. Bởi họ sẽ sử dụng những kiểu tóc dễ cắt, hoặc cắt nhiều cho số đông áp dụng lên bạn.
 

 

cắt tóc nam lớn nhất

Bạn cần chuẩn bị cho mình một kiểu tóc trước khi ra hàng. Có thể lưu kiểu tóc ưng ý trong điện thoại, hoặc tạp chí mang theo, và chỉ cho người thợ biết họ sẽ phải làm gì với mái tóc của bạn. 

Theo Chanelvn

Tags: cắt tóc nam đẹp tphcm, cắt tóc nam hàn quốc, kiểu tóc nam, cắt tóc nam ở sài gòn, cắt tóc nam hà nội, cắt tóc nam đẹp hà nội, cắt tóc nam đẹp ở hà nội, cắt tóc nam đẹp

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến