27-11-2013 18:00 | 6335 lượt xem

Cắt và tạo kiểu tóc mới nhất của David Beckham 2013

Đã hơn một thập kỷ qua, kể từ khi David Beckham bắt đầu tạo ra ảnh hưởng với phong cách thời trang cùng mỗi lần thay đổi kiểu tóc. Hàng triệu fan hâm mộ khắp thế giới dõi theo và học theo thần tượng của mình. Năm 2013 cho dù đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ bóng đá, Bec vẫn là mẫu hình tượng được theo sát từng giây. Kiểu tóc mới nhất của Anh, tóc quiff pha trộn giữa Pompadour và Slick back trong bộ ảnh thời trang hợp tác đồng thương hiệu với hãng H&M đã ngay lập tức tạo ra trào lưu để tóc theo của các Fan hâm mộ.

toc dep

Với những dự định của mình trong năm 2014, chúng ta cho thể tin rằng còn rất lâu nữa phong cách Beckham mới bị coi là lỗi thời. Nếu bạn muốn có được kiểu tóc cực kỳ sành điệu của Bec năm 2013 thì đây là những bước đơn giản nhất để bạn có thể có được kiểu tóc tượng tự.

Bước 1: Chia tóc ra làm hai phần, tóc xung quoanh và tóc trên đỉnh đẩu theo cách chia tóc hình móng ngựa.

toc dep

Bước 2: Dùng tông đơ  để cắt phần gáy và phần tóc hai bên mai. Trước tiên bạn đặt chế độ cắt rộng số 2 trên tông đơ để cắt ngắn xung quoanh trước sau đó chuyển về chế độ số 1 để chuốt tóc cho đều và gọn ở phần chân tóc Hair line.

toc dep

Bước 3: Dùng kéo cắt theo kỹ thuật kéo trên lược để làm cho phần tóc gáy và hai bên mai được mượt mà. Độ ngắn của tóc ở gáy và hai bên mai từ 1 - 2 cm

toc dep

Bước 4: Sau khi đã hoàn thành việc cắt tóc mai và gáy, chuyển sang cắt phần tóc đỉnh đầu. Cắt độ dài của tóc từ 10 -14 cm theo kỹ thuật cắt kéo trên hai đầu ngón tay, bắt đầu từ phần tóc dài nhất.

toc dep

Bước 5: Bước cuối cùng của phần cắt, tạo sự liên kết giữa phần tóc đỉnh đầu phần tóc gáy, hai bên mai bằng cách cắt phần tóc ngắn nhất nằm giữa theo kỹ thuật cắt dốc 90 độ xung quoanh đỉnh đầu và cắt đuổi lên phía phần tóc dài nhất.

toc dep

Giờ thì bạn đã có được Form tóc của David Beckham, chúng ta sẽ chuyển sang các bước tạo kiểu.

toc dep

Bước 1: Sau khi gội đầu, dùng khăn tóc lau qua để tóc ẩm và bắt đầu sấy khô theo hướng từ trên xuống ở hai bên mai và tứ phía trước ra phía sau ở phần tóc đỉnh đầu.

toc dep

Bước 2: Sử dụng sản phẩm tạo kiểu Gel hoặc Pomade để vuốt tóc. Nếu bạn thích tóc vuốt phồng thì dùng gel, nếu muốn vuốt tóc ướt mượt sát xuống da đầu thì dùng dòng Pomade

toc dep

Bước 3: Xoa đều sản phẩm tạo kiểu trên 10 đầu ngón tay và bắt đầu vuốt tóc từ trước ra sau. Để có kiểu tóc Beckham bạn rẽ ngôi và vuốt tóc hơi chéo ra phía sau.

toc dep

Bước 4: Sử dụng serum cho tóc nếu bạn muốn tóc bóng và phồng hơn. Xoa đều serum trên mười đầu ngón tay và chải ngược phần tóc đỉnh đầu.

toc dep

Bước 5: Bước cuối cùng của phần tạo kiểu để có kiểu tóc đẹp như David Beckham. Sử dụng sản phẩm tạo kiểu dạng xịt để cố định form tóc và dùng tay chỉnh sửa lại mái tóc của bạn.

toc dep

Giờ thì bạn đã có được kiểu tóc mình mong muốn. Cho dù có thể bạn không đẹp trai bằng Bec nhưng chắc chắn tóc bạn đẹp không kém anh chàng này.

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

Hãy để lại ý kiến của bạn về kiểu tóc mới này của David, đừng quên truy cập: www.facebook.com/cattocnam

Tags: David Beckham 2013, David Beckham

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến