12-11-2013 02:12 | 5045 lượt xem

Duy Nam Giải Kim Cương Vietnam Top Hairstylist 2013

NHÀ TẠO MẪU VŨ DUY NAM:

Giải Kim Cương Vietnam Top Hairstylist 2013

Giải Nhất vòng Sơ khảo đợt IV Vietnam Top Hairstylist 2013.

www.cattocnam.vn

CHÀNG CA SỸ CẦM KÉO

Gọi Duy Nam là ca sỹ quả không ngoa chút nào. Anh đã tốt nghiệp chuyên ngành Thanh nhạc, khoa Quản lý Văn hóa trường Đại học Văn hóa Hà Nội năm 2010. Năm 2006 Nam thi đỗ Đại học Văn hóa Hà Nội.

Là bạn học cùng Khoa với chủ Hệ thống cắt tóc nam lớn nhất Việt Nam - www.cattocnam.vn (Trước Duy Nam và tôi là 2 thành viên trong ban chấp hành liên chi khoa Quản lý Văn hóa - ĐH Văn Hóa. Hoạt động đoàn rất sôi nổi và hay tham gia các công tác tình nguyện tại địa phương - Nam là người hay cắt tóc cho các em nhỏ mỗi đợt đi tình nguyện hè)

duy nam

 

Tưởng chừng như đây là bước ngoặt cho đời bước sang ngả khác. Nhưng không hiểu sao anh vẫn vương vấn với nghề nên vừa đi học, vừa làm tóc. Một phần để kiếm tiền sinh hoạt, một phần là để thỏa mãn đam mê sáng tạo nghệ thuật. Nam luôn coi tạo mẫu tóc là như vậy nên khách hàng phần lớn là dân trong giới nghệ thuật. Một buổi đến trường, một buổi cắt tóc mà đã có lúc Nam đã mở hẳn Salon “hoành tráng” không kém gì các bậc đàn anh trong nghề. Khách hàng của Nam đã quen với việc đặt giờ cắt tóc nên mọi việc cũng ổn cho chàng ca sỹ cầm kéo ham hoạt động xã hội này.

Đã nhiều năm nay Nam là thành viên của Đoàn Hợp xướng Hà Nội Harmoni với nhiều buổi lưu diễn và cũng là một trong những người đầu tiên tham gia sáng lập Câu lạc bộ Tóc Việt. Có vẻ như chàng trai này đang làm nhiều những công việc tưởng chừng như không liên quan gì với nhau. Nam vẫn thường tâm sự với mọi người: “Em dường như không thể sống thiếu một trong hai điều đó”.

cắt tóc nam duy nam

Với số điểm thực hành 77 và số điểm sáng tạo 9, Vũ Duy Nam đã giành giải Kim cương tại cuộc thi Vietnam Top Hairstylist 2013.

Cuộc thi Vietnam Top Hairstylist 2013 ra đời với mục đích tạo nên một cuộc thi chuyên nghiệp nhằm tôn vinh ngành tóc đang ngày càng phát triển – sân chơi bình đẳng và bổ ích nhằm tôn vinh các Nhà tạo mẫu tóc trẻ tài năng trên toàn quốc và tạo cơ hội cho khách hàng được giao lưu, chia sẻ cùng Nhà tạo mẫu tóc thông qua hệ thống bình chọn. Ngay từ khi phát động Vietnam Top Hairstylist 2013 đã nhận được sự hưởng ứng của các Hội – CLB ngành tóc và các Nhà tạo mẫu tóc trên toàn quốc.

cắt tóc nam

Trải qua 4 vòng Sơ khảo, Cuộc thi đã chứng kiến những tín hiệu khởi sắc vượt bậc, đã thực sự lan tỏa và khẳng định sự thành công bước đầu theo đúng định hướng: Công khai – Bình đẳng - Chuyên nghiệp. Vietnam Top Hairstylist 2013 nhận được 108 bài dự thi của 82 thí sinh đến từ 14 tỉnh thành trải khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam như: Hà Nội, Hải Phòng, Hà Giang, Hà Tĩnh, Lào Cai, Sơn La, Hà Nam, Quảng Ninh, Hải Dương, Khánh Hòa, Trà Vinh, Bình Dương, Long An và Tp Hồ Chí Minh. Các nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam trong Hội đồng Giám khảo và Hội đồng tư vấn đã làm việc tích cực và trách nhiệm để lựa chọn ra 21 thí sinh xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết, hứa hẹn những cuộc canh tranh sôi nổi, bất ngờ và hấp dẫn.

duy nam

Kết quả chung cuộc: Với số điểm thực hành 77 và số điểm sáng tạo 9, Vũ Duy Nam đã giành giải Kim cương tại cuộc thi Vietnam Top Hairstylist 2013. Phạm Văn Hoạt và Lê Văn Linh về nhì, đồng sở hữu giải Vàng tại cuộc thi năm nay. Ngoài 3 giải Bạc kế tiếp được trao, ban tổ chức năm nay cũng tung cơn mưa giải thưởng khi hơn 10 thí sinh còn lại đều được giải Đồng.

duy nam
duy nam
duy nam
duy nam
duy nam
duy nam
 
 

Tags: Duy Nam, NTM Duy Nam, Quản lý Văn hóa

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến