11-12-2013 16:47 | 5817 lượt xem

Harry Style kiểu tóc dành cho các bạn nam thích làm xoăn

One Direction dường như đang có bước chuẩn bị cho một giai đoạn phát triển mới khi gần đây các thành viên đồng loạt thay đổi kiểu tóc để đến với hình ảnh của những người đàn ông đích thực chứ không còn là những cậu thanh niên mới lớn ham chơi nghịch ngợm đáng yêu nữa.

Không cần phải giới thiệu dài dòng thì hẳn bạn cũng biết ảnh hưởng của One Direction tới giới trẻ như thế nào rồi. Có những điều cần phải đạt được, ngoài những bài hát hay, để được coi là nhóm nhạc tầm cỡ quốc tế và One Direction luôn dễ dàng vượt qua mọi chuẩn mực. Chẳng hạn như phong cách thời trang, gu ăn mặc, kiểu tóc, phải tạo được ảnh hưởng cũng như khởi sướng nên trao lưu trong các Fan hâm mộ.

Duy nhất chỉ còn Harry vẫn giữ kiểu tóc xù của mình trong những lần xuất hiện gần đây khi mà cả nhóm đã đến với hình ảnh mới trưởng thành hơn. có lẽ cũng vì kiểu tóc của Harry quả là có một không hai. Giới tạo mẫu tóc đã gắn tên của Harry cho bất cứ kiểu tóc xoăn nào mang lại cho người để khuôn mặt Baby đáng yêu. Hãy cùng Tocdep.vn xem người Hàn tạo mẫu kiểu tóc Harry Style theo phong cách của họ nhé.

toc dep

Kiểu tóc Harry Style Hàn Quốc giúp các bạn trai có được vẻ mặt Baby hiền lành nhưng cũng rất phong cách hợp mốt và không bị quá bù xù như những chàng nghệ sỹ lang thang. Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng kiểu tóc này khi đi học hay đi làm miễn là bạn có một chút dũng cảm và cá tính.

Tóc được cắt cạo hai bên mai ở phần hair line chân tóc, uốn xoăn lọn nhỏ và nhuộm mầu nâu vàng. Với kiểu tóc này để các lọn xoăn nhỏ phồng tự nhiên bạn nên dùng thêm sản phẩm tạo kiểu dạng Wax.

toc dep

toc dep

toc dep

Và đây là hình ảnh vui tươi nghịch ngợm trẻ trung đúng như phong cách One Direction của anh chàng Harry Style Hàn Quốc.

toc dep

toc dep

toc dep

Tags: kiểu tóc One Direction, One Direction

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến