30-10-2013 01:51 | 6292 lượt xem

Hướng dẫn cắt và tạo kiểu giống style tóc mới nhất của Neyma

 Hướng dẫn cắt và tạo kiểu giống style tóc mới nhất của Neymar

Kiểu tóc nam đẹp cùng tên tuổi Neymar đang đốt cháy tất cả các mặt báo thể thao hàng đầu thế giới cho dù đã sau hai ngày kể từ khi trận cầu kinh điển El Clasico diễn ra vào cuối tuần qua.

Không phải Messi hay Ronaldo tạo ra cuộc đối đầu quyết liệt, nóng bỏng mà chính là Neymar. Đã từng đốt cháy dư luận sau nhận xét của Pele cho rằng anh có tài nhưng lại thích chăm chút kiểu tóc ngoài hình của mình hơn là chú ý tới nghiệp cầu thủ nhà nghề. Neymar tiếp tục làm cháy rực sự quan tâm của người hâm mộ khi thay đổi hình ảnh cùng kiểu tóc mới mà một tờ báo của Brazil tiết lộ rằng đây là sự nhượng bộ của anh với câu lạc bộ Barca khi họ không chấp nhận kiểu tóc Mohawk cực ngầu đã thành thương hiệu riêng Crest Neymar. Neymar xuất hiện cùng kiểu tóc nghiêm túc hơn, lịch sự hơn đúng với phong cách, truyền thống của Barca cũng như phù hợp với những giá trị thương mại của câu lạc bộ.

 Hướng dẫn cắt và tạo kiểu giống style tóc mới nhất của Neymar

toc dep

Để nói về nghiệp cầu thủ và tài năng của Neymar đã có hàng trăm tờ báo thể thao trong và ngoài nước, Tóc Đẹp gửi tới bạn đọc những người yêu mên Neymar Da Silva Santos và cũng muốn để theo kiểu tóc mới nhất của ngôi sao đang sáng rực rỡ này, hoặc các fan trung thành đã chót copy kiểu tóc Crest Neymar Mohawk, dù có chút tiếc nuối hình ảnh ngẫu hứng nghệ sĩ của chàng cầu thủ tài hoa, hướng dẫn cắt và tạo kiểu tóc theo style mới nhất mà anh và câu lạc bộ Barca đã cùng nhau thống nhất về hình ảnh mới của mình. 

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

Bước 1: Chia riêng phần tóc đỉnh đầu theo hình móng ngựa.

toc dep

Bước 2: Chia riêng hai phần tóc ở cả hai bên ngôi phải và ngôi trái.

toc dep

Bước 3: Bắt đầu cắt tóc phía đằng sau gáy trước. Đây là phần mà bạn sẽ cắt hoàn toàn bằng kéo theo kỹ thuật cắt tóc kéo trên lược ( Scissor over comb )

toc dep

Bước 4: Sử dụng tông đơ cắt tóc ngắn ở hai bên, sau đó dùng kéo cắt tóc ở phần rẽ ngôi để phối hợp hòa hai phần tóc ngắn ở dưới và tóc hơi dài hơn ở trên với nhau một cách tự nhiên mà không tạo ra những khấc cắt lởm trởm trên tóc.

toc dep

Bước 5: Cắt tóc phần đỉnh đầu từ phía sau hắt ra phía trước theo góc chéo xấp xỉ 90 độ đệ tạo các lớp tóc layer đổ về phía trước. Sau đó dùng dao cạo để cạo tóc ở phần rẽ ngôi khoảng 2cm từ ngoài vào.

toc dep

Bước 6: Tóc Neymar là tóc hơi xoăn tự nhiên nên trong các hướng dẫn cắt tóc Neymar bạn sẽ thấy có yêu cầu sử dụng kẹp là tóc Flat Iron để làm thẳng tóc. Với người Vietnam chúng ta tóc chủ yếu là thẳng nên càng phù hợp với kiểu tóc này, tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng kẹp là tóc thẳng để giúp các lớp tóc trông đẹp hơn.

toc dep

Và đây là kết quả của bạn, kiểu tóc mới của Neymar Da Silva Santos ngôi sao mới của câu lạc bộ Barca người đang được giới truyền thông tranh cãi kịch liệt với nhau về khả năng sẽ khiến Messi trở nên mù mịt.

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

Hãy để lại comment cho www.cattocnam.vn biết ý kiến cùng kết quả nếu bạn đã thử cắt tóc và tạo kiểu theo hướng dẫn này nhé.

H.E (Tóc Đẹp)

Tags: Neymar, cầu thủ, danh thủ, tóc đẹp bóng đá

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến