27-11-2013 18:12 | 13878 lượt xem

Kiểu tóc cho các bạn nam tóc cứng, thưa, mặt dài

kiểu tóc Tidy & Classy bảnh bao sành điệu phù hợp với các bạn đang còn đi học hoặc làm việc trong môi trường công sở. Các bạn có chất tóc cứng thưa khuôn mặt dài. Ngoài ra các bạn có khuôn mặt tròn, khuôn mặt trái tim và khuôn mặt kim cương cũng có thể tham khảo kiểu tóc này.

Với chất tóc cứng và thưa điều bạn mong muốn ở bất kỳ kiểu tóc nào là làm sao giữ cho tóc vào khuôn, không bị lộn xộn và đặc biệt làm sao để tóc trông dày hơn. Để tóc có form đẹp  bạn nên lựa chọn độ dài của tóc cùng kiểu tóc thích hợp với độ dài đó. Hoặc tận dụng độ cứng để vuốt dựng hoặc như trong kiểu Tidy & Classy để dài để độ nặng của tóc giúp tóc giữ form. Trong kiểu tóc này cũng giúp che bớt phần trán của bạn nếu như bạn không sở hữu một vầng trán đẹp để khoe. 

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

Hướng dẫn độ dài thích hợp để cắt tóc nếu bạn lựa chọn kiểu tóc này cho mình. Tóc hai bên mai và đường chân tóc hairline sau gáy dài 2cm. Lớp tóc từ đỉnh đầu xuống gáy dài 8cm. Lớp tóc mái dài 6cm, lớp tóc vùng đỉnh đầu dài 7cm. Độ dài so le giưa hai lớp tóc mái và lớp tóc đỉnh đầu sẽ giúp bạn có thể tạo texture, độ phồng cho tóc một cách dễ dàng giúp mái tóc thưa cứng của bạn trông dày hơn. Tóc được nhuộm mầu nâu mang lại cho bạn vẻ trẻ trung thời trang đúng mốt ưa thích.

toc dep

toc dep

toc dep

Hãy để lại ý kiến của bạn về kiểu tóc mới này của David, đừng quên truy cập: www.facebook.com/cattocnam

Tags: Kiểu tóc Tidy & Classy, tóc thưa, mặt dài, tóc cứng

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến