05-03-2014 18:37 | 9968 lượt xem

LỜI KHUYÊN CHO NAM GIỚI KHI ĐI CẮT TÓC

Hãy làm theo các bước sau để có một kiểu tóc nam đẹp nhất!

Nếu bạn đã từng sở hữu một mái tóc không như ý, chắc hẳn bạn sẽ hiểu cảm giác chán nản và thất vọng khi ấy như thế nào. Đôi khi điều này là do lỗi của thợ cắt tóc hay stylist, mà từ chính khách hàng khi không thống nhất được về kiểu tóc nam đẹp mà mình mong muốn. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng www.fb.com/cattocnam chỉ ra những bí quyết bỏ túi khi đi cắt tóc nhé.


kieu toc davidbeckham 2014

1. Hãy hẹn trước

Những tiệm cắt tóc hoặc salon thường yêu cầu khách hàng hẹn trước để có thể chăm sóc tốt hơn. Trên thực tế, một số tiệm tóc chỉ quan tâm đến số lượng, dường như họ muốn làm càng nhanh chóng càng tốt để chạy theo con số khách hàng trong một ngày. Chính vì thế, một cuộc hẹn trước đảm bảo chắc chắn rằng nhà tạo mẫu tóc (NTMT) của bạn chủ động hơn về thời gian, và chăm sóc cho bạn một cách kỹ lưỡng và hoàn hảo. Về phần mình, bạn nên đến đúng giờ cũng như gọi  điện thông báo trong trường hợp không đến được.

2. Có thái độ cởi mở

Có 3 kiểu người mà chúng ta không thể nổi cáu, đó là NTMT, nghệ nhân xăm mình và bác sĩ phẫu thuật não. Bạn nên luôn luôn tỏ thái độ tôn trọng, ngưỡng mộ và thân thiện với NTMT của mình, ngay cả khi họ không đáp trả.
Người cắt tóc cho bạn thật sự có thể khiến bạn có một diện mạo mới, nhưng ngược lại cũng có thể phá hỏng cả ngày đẹp trời của bạn nếu như cắt hỏng tóc bạn, và dư âm tồi tệ đó sẽ kéo dài cả tuần vì bạn phải chịu đựng kiểu đầu thảm họa đó. Chính vì thế đừng chọc giận họ, những "người cầm kéo" sắp quyết định diện mạo mới cho mình.

kieu toc davidbeckham 2014

3. Lắng nghe NTMT của bạn

NTMT được đào tạo và trả tiền để làm bạn đẹp hơn nên họ sẽ biết kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt và làm bật lên tính cách của bạn. Khi NTMT đưa ra một gơi ý như tóc Mullet, Mohican, Faux Hawk..., hãy suy nghĩ và thử nghe theo. Nam giới thường có xu hướng để đi để lại một kiểu tóc năm này qua năm khác, đừng ngần ngại để thay đổi. Và nếu không thích sự thay đổi này lắm, thì hãy yên tâm rằng tóc bạn luôn mọc dài ra và sẽ trở lại như cũ nhanh thôi.

kieu toc davidbeckham 2014

4. Hãy thực tế

Nếu bạn không phải là Brad PittDavid Beckham hay Cristiano Ronaldo... đừng kỳ vọng NTMT sẽ khiến bạn giống hệt họ chỉ bởi một kiểu tóc. Bạn hoàn toàn có thể lấy mẫu tóc từ những người nổi tiếng, nhưng hãy chắc chắn khuôn mặt, phong cách của bạn và ngôi sao đó có điểm tương đồng. Nếu sở hữu mái tóc mỏng, kiểu tóc mới nhất của Colin Farrell có lẽ sẽ không phù hợp với bạn. Các NTMT sẽ chỉ cho bạn điều này và gợi ý cho bạn những lựa chọn khả thi hơn, hãy lắng nghe và lựa chọn một cách thực tế.

kiểu tóc davidbeckham 2014

 

5. Mang theo ảnh mẫu

 

Có thể bạn không giỏi diễn tả, trình bày, chỉ cần một tấm hình mẫu mang theo thì mọi hiểu lầm giữa bạn và NTMT sẽ được sáng tỏ. Đồng thời, nên tích cực tham khảo các bộ sưu tập tóc nam đẹp trên các ấn phẩm về tóc.

Tags: kieu toc davidbeckham 2014

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến