22-10-2013 01:02 | 6043 lượt xem

Đại Đồng tay kéo của sự nhiệt huyết

Với nghị lực, sự quyết tâm và cả năng khiếu trời cho: đôi bàn tay khéo léo và đầu óc nhạy bén với cái đẹp, nhà tạo mẫu tóc Đại Đồng đã dần khẳng định tên tuổi của mình.

đại đồng

Năm 2006, anh tham dự cuộc thi “Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc” do tạp chí THỜI TRANG TRẺ tổ chức và giành được Giải Nhất miền Bắc và Giải Ba toàn quốc. Không hoàn toàn hài lòng với thành tích đó, năm 2009 vừa qua, anh một lần nữa tham dự cuộc thi và đã giành chiến thằng tuyệt đối: Giải Nhất miền Bắc và giải Nhất toàn quốc.

Đại Đồng Hair Salon nằm ở ngã ba của hai con phố Hoàng Ngọc Phách và Nguyên Hồng có vị thế rất đẹp mà mợi cửa tiệm ao ước. Phố nhỏ nhưng sầm uất, nhiều cây xanh, có chỗ để xe cho khách thuận lợi, kể cả ô tô lẫn xe máy.

đại đồng

Đại Đồng Hair Salon có ba tầng, mỗi tầng rộng 80m2 và được chia thành các diện tích sử dụng hợp lý. Đặc biệt phòng Vip với những tiêu chuẩn cao cấp sẽ làm thoả mãn mọi yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Nội thất Salon được đầu tư sang trọng, hiện đại sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái dễ chịu khi ngồi trên chiếc ghế xoay và được nhân viên nhiệt tình và giỏi nghề chăm sóc mái tóc.

đại đồng

Ngoài ra, nhà tạo mẫu tóc Đại Đồng còn nhận đào tạo dạy nghề với những người thực sự có tâm huyết trong việc làm đẹp mái tóc cho mọi người. Đại Đồng Hair Salon sẽ là nơi các bạn trẻ được học toàn bộ những kỹ năng của nghề để sau này các bạn trẻ có thể tự tin mở salon riêng và vững bước trên con đường mình đã chọn: trở thành nhà tạo mẫu tóc thành công.

đại đồng

Đến với Salon tóc Đại Đồng, bạn sẽ thấy sự tiện nghi, thoải mái, là những giây phút thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng, là sự phục vụ ân cần và chuyên nghiệp ngay từ khi dựng xe và bước chân vào cửa …

ĐẠI ĐỒNG HAIR SALON

Địa chỉ: 54 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

Tags: đại đồng

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến