04-09-2013 16:10 | 4667 lượt xem

Giới thiệu Hệ thống Cắt tóc nam lớn nhất Việt Nam

Ngày nay, cùng với những bộ cánh đẳng cấp, mái tóc chính là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp làm nên phong độ của các đấng mày râu. So với các chị em phụ nữ, nam giới có nhu cầu cắt tóc thường xuyên hơn và mặc dù đây là công việc lặp lại hàng tháng thì họ vẫn không ngừng tìm kiếm những địa điểm cắt tóc nam đẹp với giá cả phải chăng.

Nếu bạn đang cảm thấy mái tóc của mình thật buồn tẻ, nếu bạn muốn thay đổi diện mạo và thêm phần tự tin khi xuất hiện trước mặt đồng nghiệp, bạn bè, người yêu… đừng ngại ngần đến với Hệ thống cắt tóc Nam lớn nhất Việt Nam với 6 cơ sở trên 2 miền Nam Bắc để được tư vấn những kiểu tóc nam phù hơp nhất.

kiểu tóc mỹ

Hệ thống luôn luôn cập nhật, tư vấn cho bạn những mẫu tóc mới nhất sao cho thật phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi, mục đích, gu thẩm mỹ của bạn.
 

Hệ thống Cắt tóc nam lớn nhất Việt Nam với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề được qua đào tạo, kết hợp với không gian ấn tượng, hài hoà cùng với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng và một cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Hệ thống Cắt tóc nam lớn nhất Việt Nam là tiệm cắt tóc chuyên biệt dành cho nam giới, chúng tôi luôn luôn cập nhật, tư vấn cho bạn những mẫu tóc mới nhất sao cho thật phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi, mục đích, gu thẩm mỹ của bạn.
Sản phẩm sử dụng tại www.cattocnam.vn  là các thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp với các dịch vụ làm tóc đa dạng, đáp ứng cho bạn mọi vấn đề về tóc.

top banner cắt tóc nam

Hệ thống Cắt tóc nam lớn nhất Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp mái tóc, www.cattocnam.vn đã được nhiều khách hàng tin tưởng ở khả năng tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp và sự nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới. Dựa vào chất tóc và ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, những cây kéo tại Salon sẽ tư vấn và thực hiện những kiểu tóc nam khiến bạn hài lòng nhất. Lập nghiệp với cơ sở đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, sau hơn 20 năm hoạt động trong thị trường tóc Việt, hiện nay hệ thống đã có 6 cơ sở lớn mạnh trên 2 miền Nam – Bắc, với khẩu hiệu “Đẳng cấp tóc Nam” sẽ mang lại khách hàng sự hài lòng với các kiểu tóc ưng ý!

đinh mạnh ninh

Cơ sở 1: 35 Nguyễn Huy Lượng, Bình Thạnh, TP.HCM.
Cơ sở 2: 25 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.
Cơ sở 3: 673 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Trụ sở chính: 38 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0936332219

 

cắt tóc nam

 

Salon có không gian thiết kế riêng với gam màu sang trọng. Khách hàng có thể lướt web với hệ thống Wi-Fi tốc độ cao, trà đá miễn phí và thưởng thức những bản nhạc Ballad nhẹ nhàng trong thời gian chờ đợi… Salon với đầy đủ tiện nghi như: điều hòa, nóng lạnh, tủ lạnh, máy giặt.. để đảm bảo chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Với 2 mặt tiền, cây xanh mát mẻ, chỗ để xe thoải mái, rất tiện lợi cho các khách hàng sử dụng ôtô.
Các khách hàng là các nhân vật nổi tiếng quen thuộc như: ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, diễn viên Đồng Thanh Bình, MC VTV Lê Anh, diễn viên hài Thành Trung, ca sỹ Sao Mai điểm hẹn 2012 Nguyễn Trần Trung Quân, ca sỹ Duy Khánh, nhạc sỹ Phạm Tuyên…

tình người duyên ma


Bên cạnh tạo mẫu tóc, Hệ thống Cắt tóc nam lớn nhất còn đưa ra những gói dịch vụ với giá thành phù hợp với nhu cầu của khách hàng, chi tiết xin tham khảo tại: ww.cattocnam.vn  . Đừng để người đàn ông của bạn giữ mãi một mái tóc lỗi mốt và không phù hợp với phong cách của họ. Hãy đến với dịch vụ cắt tóc nam uy tín hàng đầu tại www.cattocnam.vn ngay từ hôm nay để được sở hữu những mái tóc ấn tượng, làm nổi bật lên cá tính của bạn.

cắt tóc đẹp

Tags: lich su,gioi thieu,lich su cat toc nam,he thong cat toc nam

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến