19-08-2013 12:06 | 2297 lượt xem

NTM tóc Văn Sáu

BST thời trang tóc "Biển nhớ" của Nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu (Hải Phòng) đã tỏa sáng trong show trình diễn tóc quốc tế "Natural Emotion 2013", với những mẫu tóc hiện đại, thời trang nhất.
Thời trang Eva cập nhật những mẫu thời trang công sở mới nhất, là nơi bạn thể hiện phong cách của chính mình, đồng thời cập nhật những xu hướng thời trang hè, áo sơ mi nữ, váy đẹp đang cực hot, tư vấn mặc đẹp cho chị em

Chiều tối ngày 7-7, tại Millenium Ballroom - Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), bộ sưu tập thời trang tóc "Biển nhớ" của Nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu (Hải Phòng) đã tỏa sáng trong show trình diễn tóc quốc tế "Natural Emotion 2013", với những mẫu tóc hiện đại, thời trang nhất. Lần đầu tiên, vẻ đẹp đậm sâu và lãng mạn từ những con sóng biển lại có thể trở thành cảm hứng xuyên suốt trong cả một bộ sưu tập thời trang tóc của một nhà tạo mẫu tóc Việt. Mang khát vọng của biển vào một bộ sưu tập tóc mới, nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu mong muốn bày tỏ một tình yêu và sự tri ân với thành phố nơi anh sinh ra và lập nghiệp.

 

 

BST của NTM tóc Văn Sáu tỏa sáng tại Natural Emotion 2013 - 1

 NTMT Văn Sáu và các người mẫu trình diễn BST "Biển nhớ"

Sáng tạo vẻ đẹp cho những mái tóc mây. Văn Sáu "tóc" đã trở thành một thương hiệu trong giới tạo mẫu tóc đất Cảng. Do vậy, mỗi mẫu thiết kế tóc của anh là một tác phẩm nghệ thuật mà anh dành tặng cho khách hàng của mình. Nhờ tính ứng dụng cao của các mẫu tóc và lòng nhiệt tình với khách hàng NTMT Văn Sáu ngày càng khẳng định mình trong tâm trí khách hàng và được giới chuyên môn đanh giá cao. Salon tóc của anh tại 62 Nguyễn Đức Cảnh, Tp.Hải Phòng luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng với lượng khách đông đúc vào mọi thời điểm trong năm.

 

 

Thu Hà - Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi hoa hậu các dân tộc năm 2011  góp mặt trong bộ sưu tập “Biển nhớ”.

 

 

 

Thúy Hạnh – top 10 cuộc thi hoa hậu 2012 trong một thiết kế của NTMT Văn Sáu

 

"Natural Emotion 2013" là một trong những show trình diễn tóc đình đám và chuyện nghiệp nhất của làng tạo mẫu tóc Việt trong năm nay. Show trình diễn "Bộ sưu tập tóc quốc tế Natural Emotion 2013" là nơi hội tụ những ngôi sao hàng đầu của ngành thời trang tóc trong nước và thế giới. Giám đốc Học viện BES Mr. Saverio Palma - người sáng tạo và dẫn dắt đội ngũ kỹ thuật của BES Milano trong việc đưa ra các xu hướng tóc cho từng năm.

 Ông đánh giá cao  về các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam  và sự xuất hiện của NTM Văn Sáu cùng bộ sưu tập "Biển Nhớ" đã tạo nên một tiếng vang, một dấu ấn cho làng tóc Việt xứng tầm quốc tế. Bộ sưu  tập "Biển Nhớ" đầy sáng tạo và đậm chất Á Đông của Văn Sáu cùng bộ sưu tập "Cảm xúc thiên nhiên" của bậc thầy tóc thế giới Mr Saverio Palma đã góp phần tạo nên một đêm trình diễn tóc hoàn hảo, đây là một cơ hội cho các nhà tạo mẫu tóc Việt gặp gỡ, giao lưu với những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Italy và thế giới để học hỏi chia sẻ kinh nghiệm, để tạo ra những mái tóc đẹp, thời trang và đầy quyến rũ phù hợp với vẻ đẹp của những cô gái Việt.

Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập thời trang tóc "Biển nhớ":

 

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến