19-08-2013 11:58 | 2371 lượt xem

NTM tóc Thắng Hà Nội

Cuộc thi Bình chọn nhà tạo mẫu tóc “Tài năng trẻ xuất sắc lần 6 - Chung kết miền Bắc 2011” vừa diễn ra tại HN.  Cuộc thi đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành nghề cắt uốn tóc của Việt Nam ngày một lớn mạnh không ngừng. Hai chữ chuyên nghiệp không còn là “mơ về nơi xa lắm”.

Giải Nhất thuộc về nhà tạo mẫu (NTM) trẻ Nguyễn Xuân Tú (Hà Nội) với chủ đề mẫu tóc cắt: Không giới hạn và chủ đề mẫu tóc bới: Bay xa.
Với mẫu tóc cắt, Tú muốn thể hiện bản lĩnh, thể hiện cái tôi trong sự sáng tạo không giới hạn. Những đường cắt ngang táo bạo, dứt khoát theo trường phái Vedal sasoon, những đường cắt vòng cung theo kỹ thuật của Toni &Guy đã làm nổi bật khuôn mặt cũng như cá tính nhí nhảnh, xinh tươi năng động của người mẫu.


 Giải nhất nhà tạo mẫu Nguyễn Xuân Tú.
Qua các tác phẩm, NTM Nguyễn Xuân Tú đã thể hiện được bản lĩnh, phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như một tư duy nghề có chiều sâu.

Giải Nhì thứ nhất thuộc về NTM Nguyễn Văn Thắng (Hà Nội) với chủ đề tóc cắt: Tiềm ẩn, chủ đề tóc bới: Mầm sống.

Là một NTM tóc trẻ tuổi, uy tín đang được khẳng định tại Thủ đô Hà Nội, đến với cuộc thi, Thắng muốn khẳng định khả năng của mình. Thắng đã làm được điều đó với tác phẩm tóc cắt mang chủ đề Tiềm ẩn. Với màu nhuộm tinh xảo, sáng tạo lạ kỳ, mái tóc thật sống động dưới mọi góc nhìn trong một không gian 3 chiều mà giới tạo mẫu gọi là kỹ thuật 3D. Các lớp highlight mảng đan xen và xuất hiện sau mỗi bước đi của người mẫu thật huyền ảo và quyến rũ.

Giải Nhì thứ hai thuộc về NTM Nguyễn Văn Toán (Thái Nguyên) với chủ đề tóc cắt: Sóng tình, chủ đề tóc bới: Nhu và cương.

Với khả năng cắt tóc điêu luyện, NTM Nguyễn Văn Toán đã trổ tài bịt mắt cắt tóc cho người mẫu ngay trên sân khấu của cuộc thi. Anh tâm sự: “Với một niềm đam mê vô bờ bến nghề cắt tóc nên tôi đã làm như vậy mà không có một ẩn ý gì. Nghề tóc đến với tôi như một giấc mơ, tôi muốn trên sân khấu này tôi sẽ lại tiếp tục với giấc mơ lớn của tôi.

Giải Ba thuộc về NTM Phạm Văn Mạnh (Hà Nội) và Nguyễn Văn Hoàng (Việt Trì - Phú Thọ).

 

Trong đêm chung kết còn có phần tham gia biểu diễn đa phong cách của các nhà tạo mẫu đi trước của Hà Nội. Những NTM tuy tuổi còn trẻ nhưng đã rất thành công trong nghề nghiệp, tạo nên thương hiệu mạnh, uy tín trong làng tóc của Hà Nội và Hải Phòng xứng đáng là tấm gương cho các lớp tạo mẫu trẻ noi theo.

Vòng chung kết cuộc thi Bình chọn nhà tạo mẫu tóc “Tài năng trẻ xuất sắc lần 6”  toàn quốc sẽ diễn ra tại TP. HCM vào ngày 20/2/2012.  

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến