19-08-2013 11:49 | 2177 lượt xem

Angelo Seminara - Nhà tạo mẫu tóc năm 2012

Ông coi từng sợi tóc như những sợi vải mà người nghệ sĩ có thể thỏa sức sáng tạo.

Nếu mỗi diễn viên điện ảnh đều mơ ước một ngày nào đó được vinh danh với bức tượng Oscar trên tay thì với mỗi nhà tạo mẫu tóc, giải thưởng “Nhà tạo mẫu xuất sắc năm của Anh quốc” là điều mà họ luôn nỗ lực vươn tới. Angelo Seminara đã trở thành một ngôi sao trong ngành tạo mẫu quốc tế với 2 lần đạt giải thưởng vào năm 2007 và 2010. Năm nay, tên của ông một lần nữa được vinh danh tại giải thưởng này.

 

Angelo Seminara - Nhà tạo mẫu xuất sắc Anh quốc năm 2012.

 

Vừa qua vào ngày 26/11, lễ trao giải British Hairdressing Awards - Tạo mẫu tóc Anh quốc đã diễn ra tại London, Anh với sự tham gia của những tên tuổi lớn trong ngành tạo mẫu tóc thế giới. Đây là giải thưởng hàng năm được tổ chức bởi Hair Journal Interactive - tạp chí uy tín 125 tuổi của ngành tóc với những thông tin tham khảo về kỹ thuật tạo kiểu, thời trang, sản phẩm và xu hướng tóc mới.

Cũng như giải Oscar với giải thưởng Best Director (Đạo diễn xuất sắc) hay Best Actor (Diễn viên chính xuất sắc), thì giải thưởng Best Hairdresser of the Year (Nhà tạo mẫu xuất sắc của năm) là giải thưởng luôn dành được nhiều sự chú ý. Những đề cử năm nay, bao gồm: Angelo Seminara, Akin Konizi, Errol Douglas, Gary Hooker and Michael Young, Jamie Stevens, Mark Hayes, Mark Leeson, Tim Hartley và kết quả Angelo Seminara đã là người được xướng tên trong lễ trao giải.

 


Powder - Bộ sưu tập cập nhật xu hướng mẫu tóc 2013 dành riêng cho Davines với nhiều màu sắc…


Angelo Seminara truyền tải tầm nhìn về vẻ đẹp và định hướng cho những hình ảnh về mái tóc cũng như những kỹ thuật và phong cách trong mỗi bộ sưu tập của mình. Ông coi từng sợi tóc như những sợi vải mà người nghệ sĩ có thể thỏa sức sáng tạo để làm nên những hình khối và cấu trúc khác nhau, cũng chính vì triết lý này, mà sự sáng tạo trong những thiết kế của ông gần như là không biên giới.

 


Angelo như hòa cùng với công việc của mình, ông bị say mê bởi những khả năng không ngờ của mái tóc và luôn mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho tất cả những khách hàng. Những ngôi sao nổi tiếng như Ringo Star, Emma Bunton, Naomi Campbell, Giselle Bundchen, Gwyneth Paltrow và Natalia Vodianova mà ông từng hợp tác cùng chỉ là một số tên tuổi đã đóng góp vào thành công của ông. Eugene Souleiman, nhà tạo mẫu tóc bậc thầy thế giới đã mời Angelo làm việc cùng ông ở những show thời trang ở New York, London, Milan và Paris, nơi mà những sáng tạo của Angelo đã đưa ông vươn ra tầm thế giới.

Angelo đã làm nên tên tuổi của mình qua những show diễn thời trang lớn ở London và Milan như Chanel, Valentino, Hermes, Stella McCartney, Dolce & Gabbana, Alexander McQueen ,Vivienne Westwood, Louis Vuitton, Gucci. “Tôi yêu việc trong thời trang, mái tóc là một phần của hình ảnh tổng thể, cần phải có một sự hài hòa giữa tất cả các yếu tố để tạo ra một tác phẩm tuyệt vời”, Angelo nói. Sự sáng tạo và niềm đam mê của ông vẫn đang tiếp tục là cảm hứng sáng tác cho những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

 


Ngoài ra, Angelo Seminara đã đánh thêm một dấu mốc lớn trong sự nghiệp của mình với vai trò là giám đốc nghệ thuật cho Davines từ năm 2011 để cùng chia sẻ tầm nhìn và định hướng về một vẻ đẹp tự nhiên, bền vững.

Bộ sưu tập mới mang tên Powder (Phấn) dành riêng cho Davines của ông cập nhật xu hướng tóc 2013 với những mẫu tóc mang tính ứng dụng cao nhưng không kém độc đáo và quyến rũ. Kỹ thuật nhuộm highlight Flamboyage do chính ông phát minh tạo ra những mảng màu sáng tối tự nhiên và bắt mắt, kết hợp với gam màu pastel vẫn đang được áp dụng nhiều trên sàn diễn thời trang. Bộ sưu tập này một lần nữa khẳng định tên tuổi của ông trong ngành tạo mẫu tóc

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến